Hướng dẫn khắc phục lỗi không hiển thị chữ kí số khi kí duyệt CO trên Window 8 hoặc Window 10

Tổng quan:

Khi ký và gửi duyệt hồ sơ khai báo C/O bằng token NewTel-CA không xuất hiện chứng thư số. Nguyên nhân chương trình diệt virut hoặc firewall chặn Certificate MFC không được khởi động cùng với hệ điều hành Windows 8 hoặc 10. Nhà cung cấp chữ kí số NewTel-CA xin hướng dẫn cách khắc phục như sau:

Điều kiện môi trường:

  • Máy tính được cài đặt hệ điều hành Windows XP SP3 trở lên.
  • Plugin MOIT-Card.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Di chuột tới thanh taskbar trên màn hình máy tính, nhấn chuột phải và chọn Task Manager.

NewCA-Huong-dan-khac-phuc-loi-khong-hien-thi-chu-ki-so-khi-ki-duyet-CO-tren-Win-8-hoac-Win-10

Bước 2: Chọn tab Startup sau đó chọn certd và chọn enable để cho khởi động cùng hệ điều hành windows.

NewCA-Huong-dan-khac-phuc-loi-khong-hien-thi-chu-ki-so-khi-ki-duyet-CO-tren-Win-8-hoac-Win-10

Kết quả

NewCA-Huong-dan-khac-phuc-loi-khong-hien-thi-chu-ki-so-khi-ki-duyet-CO-tren-Win-8-hoac-Win-10

Khởi động lại máy tính và sử dụng ký duyệt lại hồ sơ khai báo C/O.

Lưu ý:

Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932 052 816.