Tổng quan:
Khi kí hóa đơn trên phần mềm IHOADON bằng chữ ký số NewTel-CA gặp lỗi Chữ ký số hiện tại không đúng với thông tin chữ ký số đã đăng ký. Nguyên nhân do người dùng mới gia hạn/cấp bổ sung thời hạn hoặc chuyển đổi sang chữ ký số NewTel-CA nhưng chưa cập nhật thông tin chữ ký số trên hệ thống IHOADON.Nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA hướng dẫn xử lý cách cập nhật chữ ký số trên phần mềm IHOADON của EFY như sau:
Điều kiện môi trường:
- Máy tính được cài đặt hệ điều hành WindowXP SP3 trở lên.
- Chữ kí số NewTel-CA đã cắm và cài đặt trên máy tính.Hướng dẫn cài đặt tại đây.
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Tại mục Quản trị-Hệ thống chọn Thay đổi đơn vị. Nhấn chọn ô Chọn chứng thư số.
Bước 2: Chọn chữ ký số mới sau đó đó ấn OK để phần mềm cập nhật số serial chữ ký số mới.
Bước 3: Sau khi thông tin chứng thư số đã thay đổi sang chữ kí số mới. Nhấn chọn Ghi.
Bước 4: Nhập chính xác mật khẩu đăng nhập tài khoản trên phần mềm IHOADON để xác nhận thay đổi thông tin chứng thư số.
Màn hình sẽ hiển thị thông báo cập nhật thành công.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932 052 816.