Tổng quan:
Khi doanh nghiệp đăng nhập vào tài khoản trang thuế thì gặp lỗi không hiển thị thông tin, không nhìn thấy các mục: nộp tờ khai, kê khai trực tuyến, tra cứu, tài khoản. Nguyên nhân phổ biến là địa chỉ IP mạng của máy tính không truyền tải được dữ liệu từ hệ thống của cơ quan thuế.Cách khắc phục lỗi không hiển thị các mục chức năng trên hệ thống của Tổng cục thuế như sau:
Điều kiện môi trường:
- Máy tính được cài đặt hệ điều hành Window XP SP3 trở lên.
- Sử dụng trình duyệt Internet Explorer 7 trở lên.
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Trên trình duyệt Internet Explorer ở mục Tools chọn Internet Options.
Bước 2: Ở tab Connections chọn LAN Settings .
Bước 3: Đánh dấu vào ô Use a proxy server for your LAN và nhập địa chỉ IP của Proxy và nhấn OK.
Lưu ý: Địa chỉ IP proxy và Port proxy tương ứng có thể tham khảo tại website
http://www.spys.ru/free-proxy-list/VN/ hoặc http://www.xroxy.com/proxy-country-VN.htm
Bước 4: Sau đó đăng nhập vào tài khoản trên website của Tổng cục Thuế, nếu chưa được thì thay IP và port của proxy khác.
Lưu ý: Sau khi khai thuế xong, thì bạn cần tắt proxy đi bằng cách bỏ chọn Use a proxy server for your LAN để dùng Internet bình thường.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932052816.