Tổng quan:
Nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA xin hướng dẫn cách ký số offline trên file word/excel 2007 và 2010 như sau:
Điều kiện môi trường:
- Chữ kí số NewTel-CA đã cắm và cài đặt trên máy tính.Hướng dẫn cài đặt tại đây.
- Máy tính đã cài đặt Microsoft Ofice 2007 hoặc 2010.
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Mở file word/excel bạn cần ký.
- Nếu máy tính cài đặt Microsoft Office 2010. Bạn ấn chọn File, tại mục Info ấn chọn Protect Document
Chọn Add a Digital Signature để bắt đầu ký số
- Nếu máy tính cài đặt Microsoft Office 2007. Bạn ấn chọn vào biểu tượng của Microsoft Office Word 2007 trên góc trái. Sau đó lựa chọn Prepare –> Add a Digital Signature.
Bước 2: Xuất hiện cửa sổ thông báo bạn ấn OK để tiếp tục ký số
Bước 3: Xuất hiện cửa số Sign, thông tin công ty ký số sẽ hiện ra, ấn Sign để thực hiện ký
Bước 4: Nhập mã PIN và bấm đăng nhập để xác nhận ký số
Bước 5: Cuối cùng bạn ấn OK để hoàn tất quá trình ký số trên file word/excel
Bước 6: Sau khi ký số thành công, thông tin chứng thư sẽ được hiển thị ở khung Signature phía bên phải của file.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932 052 816.