Tổng quan:
Khi người dùng sử dụng Token chứa chưng thư số NewTel-CA để ký giao dịch điện tử, thiết bị sẽ yêu cầu nhập mã pin. Nếu người dùng nhập sai mã pin thì sẽ hiển thị thông báo “lỗi mã pin không đúng xin vui lòng nhập nhập lại” hoặc Token bị khóa nếu nhập sai mã pin quá 10 lần như dưới đây: Trường hợp: Nhập sai mã pinHoặc: Nhập sai mã pin qua 10 lần
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Liên hệ với kỹ thuật viên của NewCA qua tổng đài hỗ trợ 19002066 – nhánh 1 hoặc mail: support@newca.vn và cung cấp thông tin serial token theo hình dưới:
Sau chọn mở khóa PIN và nhập thông tin như Mã số thuế, Mã hợp đồng Email. Click vào ô đồng ý:
Bước 2: Nhận email thống báo mã UC để reset token do hệ thống của NewTel-CA gửi về email của người dùng. Coppy dòng mã UC nhân được trong mail như hình dưới:
Bước 3: Copy mã UC và paste vào bước 2 trong trình NewTel-CA Token manager
Rồi ấn mở khóa. Khi đó sẽ hiện thị thông náo “Mở khóa Token thành công!mã PIN mới là “12345678”, Kết thúc quá trình reset mã PIN Token.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 1900 2122 hoặc hotline theo số 0932 052 816.